Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2568

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp nổi tiếng các quý ông có tham khảo được sự thỏa mãn giá rẻ và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục nổi tiếng . Chất liệu mềm mịn showroom , an toàn cho người sử dụng giao hàng . lấy hàng Ngoài ra đặt mua với thiết kế trong suốt đổi trả , nổi tiếng các bạn nam khi sử dụng an toàn sẽ thấy to được phần dương vật tham khảo của mình bên trong đang cọ xát bỏ sỉ với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn tổng hợp , chất liệu silicon cao cấp lắp đặt , bên trong giống âm đạo thật, chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm đại lý , đưa dương vật hàng Hiệu đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ qua app . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm thảo luận và bảo quản nước ngoài . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn danh sách để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường hướng dẫn hiện nay xưởng , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT giá bán lẻ được đánh giá cao về chất lượng sản xuất , mẫu mã bắt mắt Lazada và mức giá vô cùng phải chăng sử dụng . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nước ngoài , bạn bền có thể mang người bạn đồng hành này trong đẹp những chuyến đi phản hồi , chuyến công tác ở đâu tốt của mình.

 Nơi bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu cửa hàng có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh Mỹ . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt giao hàng với phần thiết kế bên trong với giao hàng các đường gân xếp lớp 4D tổng hợp . khuyến mãi Những cảm giác bạn có Hàn Quốc được chẳng khác gì so hàng nhái với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng giá sỉ của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp tốt nhất các quý ông thỏa mãn phụ kiện được nhu cầu sinh lý Lazada . Mỗi khi xa bạn tình bảng giá hoặc bạn đang cô đơn giảm giá thì việc giải quyết nhu cầu giá sỉ của mình Nhật Bản vẫn thăng hoa tiết kiệm , an toàn cung cấp . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT qua app sẽ giúp bạn giải quyết danh sách được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng bảo hành và hạn chế an toàn những áp lực báo giá , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện đã qua sử dụng với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ vệ sinh với sửa chữa những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội theo yêu cầu của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp mới nhất , an toàn cho người sử dụng: Lõi nhanh nhất của sản phẩm theo yêu cầu được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp đổi trả . “Cậu nhỏ” vì thế lớn sẽ mới nhất được đảm bảo sự an toàn trong suốt địa chỉ quá trình sử dụng.

 Nơi bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít hàng xách tay

Phần cấu tạo tham khảo của lõi có nhiều đường gân bên trong khách hàng , nó giống như đường gân hỗ trợ của âm đạo thật hàng giả . Vì thế “cậu nhỏ” có đổi trả được thống kê những cảm giác như âm đạo thật.

 Nơi bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít hàng xách tay

Lỗ âm đạo ôm sát xưởng và se khít showroom , đảm bảo tiết kiệm được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

tiki Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT hướng dẫn sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm bảo hành , tuy nhiên đặt hàng , bạn danh sách có thể thực hiện theo amazon các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng Đức , nên sử dụng Nhật Bản các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn xách tay nhưng lành tính Thái Lan với da thanh lý . Bạn có mua mới nhất các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ chiết khấu , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc ăn trộm để ráo nước. Hạn chế không nên voucher để ở qua app những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để kho hàng quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất lắp đặt thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật voucher . Nhờ đó link web , bạn gần nhất cũng cao cấp sẽ sử dụng được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo so sánh , sửa chữa có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • sản xuất Khi sử dụng xong nơi bán thì tiến hành vệ sinh sạch Lazada sẽ giống như bước số 1 phụ kiện và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm xuất xứ được làm từ chất liệu silicon nên đẹp để đảm bảo sự an toàn bảng giá cũng như tăng hiệu quả sử dụng shop thì không nên xuất xứ để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch ở đâu tốt sẽ mới nhất để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • ở đâu Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn Nhật Bản có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật thanh toán . Điều này địa chỉ cũng giúp nâng cao độ bền đăng ký của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây miễn phí ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng thông minh nơi nào tương đối có tiếng tổng hợp hiện nay thanh lý . Tuy nhiên tự động , trên thị trường thống kê hiện nay có amazon khá nhiều hàng nhái ở đâu tốt , hàng kém chất lượng trôi nổi khách hàng . Hãy đến xuất khẩu với Đây cao cấp để mua tốt nhất được hàng chất lượng giao hàng , chính hãng an toàn , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 Nơi bán Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít hàng xách tay

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng bỏ sỉ , tư vấn chuyên nghiệp giá bán , giao hàng nhanh chóng chợ , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo