Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2579

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

700.000₫ 805.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Sử dụng âm đạo giả thanh toán để thỏa mãn nhu cầu tình dục trở nên vô cùng phổ biến thương hiệu hiện nay qua app . Âm đạo giả nhỏ gọn nhập khẩu , ôm khít - Tenga ở đâu cũng là một sản phẩm như thế nhận hàng . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn giảm giá , bắt mắt giá bán lẻ , có thể kiểm tra để trong túi xách shopee , vali và trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ của các quý ông bình luận . Thiết kế bên trong sản phẩm làm bằng silicon mềm mại giá bán lẻ , độ đàn hồi cao mang lại cảm giác chân thật khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon cao cấp không độc hại, kháng khuẩn
  • Đặc điểm: Thiết kế sản phẩm mô tả giống như âm đạo nơi nào của chị em phụ nữ tham khảo , miệng hồng hào xách tay , nhỏ gọn đẹp , bên trong có nhiều gân gai kích thích.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm trước khi sử dụng bằng cồn y tế vận chuyển hoặc nước ấm nhập khẩu , sau đó Úc để khô giá bán . Mở nắp cốc gần nhất , sau khi "cậu bé" đủ cương cho vào phần miệng tận nơi của âm đạo giả và tiến hành quan hệ shopee . Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn đăng ký để giảm độ ma sát khi sử dụng và bao cao su nơi bán để dễ dàng vệ sinh hơn nhận xét . Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng và bảo quản.
  • Quy cách: 1 cái
  • Kích thước: 15 x 6 cm
  • Thương hiệu: Tenga
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả nhỏ gọn trung tâm , ôm khít - Tenga 

Âm đạo giả nhỏ gọn lấy hàng , ôm khít - Tenga là sản phẩm cốc thủ dâm Mỹ được voucher rất nhiều đấng mày râu nội địa hiện nay cân nhắc online và chọn lựa đăng ký . Sản phẩm khuyến mãi được làm nên từ chất liệu silicon an toàn giao hàng và lành tính cho người sử dụng.

 Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga nhập khẩu

Đồ chơi người lớn dành cho nam có thiết kế bên ngoài bắt mắt bền , bên trong tinh tế mang tới mới nhất những cảm giác cực phê có nên mua . Do đó giảm giá , nó khiến cho shop các quý ông vô cùng mê mẩn.

Ưu điểm nổi trội đặt hàng của sản phẩm âm đạo giả nhỏ gọn nhập khẩu , ôm khít - Tenga 

Điểm Hàn Quốc đặc biệt đầu tiên phải kể đến là về thiết kế thanh toán . Sản phẩm có vỏ ngoài nổi tiếng được thiết kế thanh lịch nổi tiếng , bắt mắt phụ kiện và nhỏ gọn tiki , qua app các quý ông giá sỉ có thể mang theo bên mình trong mỗi chuyến đi tận nơi . Dù ai đó có tò mò chắc chắn nội địa cũng không thể phát hiện. 

 Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga nhập khẩu

cửa hàng Bên trong âm đạo giả Tenga thế giới được thiết kế có gai bi facebook đắt nhất những đường gợn sóng trung tâm để gia tăng khoái cảm hàng giả . Ngoài ra online , silicon ôm khít tạo cảm giác hút chặt dương vật mang đến cho bạn cảm giác đê mê như âm đạo thật thụ nước ngoài của phụ nữ tự động , kích thích nam giới đạt cực khoái.

 Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga nhập khẩu

Đồ chơi người lớn  Trung Quốc được làm từ silicon cao cấp vô cùng mềm mại xuất khẩu , co giãn tuyệt vời nên cho cảm giác shop rất chân thật tận nơi . Đồng thời theo yêu cầu , hỗ trợ cũng mang tới sự an toàn trong suốt ăn trộm quá trình sử dụng báo giá . Dù bạn có một làn da nhạy cảm tận nơi cũng không nên khuyến mãi quá lo lắng.

 Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga nhập khẩu

Với tiết kiệm những tính năng trên báo giá , âm đạo giả nhỏ gọn bền , ôm khít - Tenga là sản phẩm giúp nam giới chợ có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách an toàn Lazada và văn minh khuyến mãi . Các quý ông kiểm tra sẽ có tại nhà được dễ dàng những trải nghiệm vô cùng chân thật.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả nhỏ gọn tận nơi , ôm khít - Tenga 

  • Bước 1: Lột phần vỏ bên dưới Hàn Quốc của chiếc cốc nhanh nhất , địa chỉ sau đó lấy phần âm đạo giả bên trong ra một cách cẩn thận.

  • Bước 2: Để tạo cảm giác hưng phấn khách hàng , bạn đăng ký có thể vừa sử dụng sản phẩm theo yêu cầu và xem thêm một vài "bộ phim tình cảm".

  • Bước 3: Bôi một ít gel bôi trơn lên phần dương vật Nhật Bản hoặc phần môi âm đạo nổi tiếng để tạo độ trơn mượt địa chỉ sau đó đưa dương vật vào Hàn Quốc và di chuyển âm đạo theo chiều hướng lấy hàng shopee các anh khách hàng mong muốn đã qua sử dụng để đạt online được độ cực khoái.

  • Bước 4: Vệ sinh cốc Tenga bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả nhỏ gọn Lazada , ôm khít - Tenga 

  • Không sử dụng sản phẩm chung lắp đặt với người khác Thái Lan để tránh lây nhiễm đã qua sử dụng các bệnh lý qua đường tình dục.

  • Dùng thêm gel bôi trơn thảo luận để cuộc "yêu" thêm nhẹ nhàng giá bán , trơn tru.

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả nhỏ gọn tận nơi , ôm khít - Tenga 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nhanh nhất , thoáng mát xuất khẩu , tránh ánh nắng trực tiếp khuyến mãi của mặt trời.

Tại sao nên mua âm đạo giả nhỏ gọn ở đâu uy tín , ôm khít - Tenga tại Đây? 

Âm đạo giả nhỏ gọn shopee , ôm khít - Tenga tổng hợp được bày bán đẹp khá phổ biến trên thị trường chính hãng hiện nay dễ dàng . Tuy nhiên mua sắm , có ở đâu khá nhiều sản phẩm là hàng giả đại lý , hàng nhái dịch vụ . Do đó giá rẻ , điều quan trọng hàng đầu là tìm kiếm thanh toán được địa chỉ phân phối hàng uy tín xuất khẩu , chất lượng.

 Giá sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga nhập khẩu

Đây là chuỗi phân phối sử dụng các sản phẩm đồ chơi tình dục uy tín đặt mua và chính hãng khách hàng . Bạn quà tặng sẽ hoàn toàn yên tâm to có thể yên tâm về chất lượng ăn trộm , giá cả đã qua sử dụng , xuất xứ bảo hành . Cùng giá bán với đó cửa hàng , hàng hóa bỏ sỉ được giữ kín thông tin khi giao đến tay khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo