Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2572

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.850.000₫ 2.126.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả hút chặt cao cấp , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze là một dòng âm đạo giả nổi tiếng đến từ Nhật Bản phân phối . Với thiết kế ngụy trang kín đáo hình chiếc cốc đặt mua , chất liệu silicon cao cấp mang tới cho người  dùng voucher những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời Úc . Phần bên trong lỗ âm đạo thiết kế thanh toán với nhiều đường gân nổi mang tới xưởng những trải nghiệm đầy kích thích và thăng hoa.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp gần nhất , bên trong giống âm đạo thật nước ngoài , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi sản phẩm thông minh , đưa dương vật đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ nhanh nhất . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản nhập khẩu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn so sánh để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 80mm × 80mm × 170mm
  • Quy cách: 1 cái
  • Thương hiệu: Tenga
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả hút chặt miễn phí , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze 

Nhắc tới cốc thủ dâm dành cho nam kho hàng thì tại nhà tuyệt đối không thể bỏ qua âm đạo giả hút chặt Đức , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze ăn trộm . Sản phẩm rẻ nhất được thiết kế dạng cốc tiện lợi sử dụng thảo luận , dễ dàng vệ sinh vệ sinh . xuất khẩu Hơn nữa hàng Hiệu , bạn giảm giá cũng mini có thể dễ dàng mang theo bên mình trong đăng ký bất cứ hành trình nào bảng giá mà không cần lo lắng có người phát hiện ra.

 Kho sỉ Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze giá tốt

Trong tư vấn những chuyến công tác xa vợ ăn trộm , xa bạn tình shopee , việc sử dụng cốc thủ dâm giúp bạn qua app có thể nhanh chóng thỏa mãn bỏ sỉ được nhu cầu sinh lý nơi bán của mình nước ngoài . Hạn chế tình trạng "bóc bánh" giúp duy trì hôn nhân hạnh phúc sản xuất và không mắc nước ngoài các bệnh lý lây lan qua đường tình dục.

Ưu điểm nổi trội đặt hàng của sản phẩm âm đạo giả hút chặt hướng dẫn , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze

Thiết kế vô cùng hoàn hảo:

Tích hợp công nghệ chân không mới nhất miễn phí và độc quyền chỉ có ở đồ chơi người lớn Tenga Air Tech Squeeze cho cảm giác mút chặt dương vật như thật vậy vệ sinh . Cùng kết cấu bên trong âm đạo co giãn 4 chiều nơi nào , thiết kế thêm đặt mua các đường gân đắt nhất voucher các chi tiết nổi cho chàng sung sướng tột đỉnh.

 Kho sỉ Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze giá tốt

Chất liệu cao cấp:

Âm đạo giả hút chặt Hàn Quốc , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze thông minh được làm từ vỏ nhựa ABS thế giới và lõi là silicon cao cấp đánh giá . Từng điểm chạm mềm mịn hàng Hiệu , nhẹ nhàng cùng kết hợp nhanh nhất với voucher các đường gân gai mang tới xúc cảm đê mê không thể ngờ.

 Kho sỉ Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze giá tốt

Chất liệu silicon nơi nào cũng nội địa được đánh giá cao về độ an toàn nên phù hợp sử dụng cho giá sỉ những bộ phận như dương vật lớn . Vệ sinh silicon đơn giản cao cấp , dễ dàng chiết khấu , bạn hoàn toàn phản hồi có thể làm sạch bằng nước hay giá bán các dung dịch.

Tăng khoái cảm cho nam giới: 

Đồ chơi tình dục cho nam Tenga Airtech Squeeze giúp lấy hàng các quý ông cao cấp có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục ăn trộm , giảm stress thế giới , gia tăng hưng phấn giao hàng . Với amazon những quý ông đang gặp phải vấn đề về sinh lý như: xuất tinh sớm đăng ký , mộng tinh,.. báo giá . lắp đặt thì dùng sản phẩm  này vận chuyển sẽ giúp cải thiện kĩ năng.

 Kho sỉ Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze giá tốt

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả hút chặt nhận xét , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze 

  • Tiến hành lột phần vỏ bên dưới đại lý của cốc Trung Quốc sau đó lấy phần âm đạo giả bên trong ra một cách nhẹ nhàng tổng hợp , cẩn thận.

  • Sử dụng thêm một chút gel bôi trơn vào miệng âm đạo vào dương vật giao hàng . Điều này giúp cho sửa chữa quá trình quan hệ trở nên nhẹ nhàng qua app và trơn tru hơn nhanh nhất . Để đạt cực khoái chiết khấu có thể di chuyển theo chiều hướng mới nhất mà bạn thích.

  • Sử dụng xong cốc âm đạo tham khảo thì tiến hành vệ sinh sạch tư vấn sẽ cao cấp và cất vào nơi khô ráo thương hiệu để sử dụng cho chiết khấu những lần sau.

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả hút chặt Thái Lan , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze

Bảo quản âm đạo giả hút chặt danh sách , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze ở nơi khô ráo giảm giá , thoáng mát nhập khẩu , tránh nơi có nhiệt độ cao to . Tuyệt đối không Nhật Bản để ở nơi có ánh nắng mặt trời thương hiệu , không phơi nắng.

Tại sao nên mua âm đạo giả hút chặt nơi bán , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze tại Đây? 

Âm đạo giả hút chặt mua hàng , ôm khít - Tenga Airtech Squeeze xưởng được bán phổ biến trên thị trường giá bán hiện nay bảng giá . Tuy nhiên lấy hàng , sản phẩm này có tỷ lệ hàng nhái đã qua sử dụng và hàng giả cao.

 Kho sỉ Âm đạo giả hút chặt ôm khít - Tenga Air-Tech Squeeze giá tốt

Để mua nơi bán được sản phẩm chính hãng hỗ trợ và giá tốt bạn nên đến kho hàng với Đây. Đây - chuỗi hệ thống phân phối khách hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục giúp bạn có Mỹ được sản phẩm chính hãng thống kê , giá cả phải chăng cửa hàng , chất lượng vượt trội.

Tại đây tổng hợp , thường xuyên có theo yêu cầu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn ở đâu , giao hàng nhanh chóng Thái Lan và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo