Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3098

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.850.000₫ 2.102.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả thủ dâm cho nam cao cấp Ailighter Airjet tích hợp nhiều tính năng hiện đại như dính tường sử dụng , rung gần nhất , gia nhiệt tự động,.. vận chuyển . mang đến trải nghiệm chân thực như đang làm tình Lazada với nhận xét những cô nàng sexy quyến rũ hàng giả . nơi nào Đặc biệt đặt mua , âm thanh rên rỉ dâm đãng siêu thật khiến anh em “nứng” hơn bao giờ hết xuất khẩu . giá bán Nếu đã quá nhàm chán bình luận với vận chuyển những cách thủ dâm Nhật Bản hoặc âm đạo giả thông thường đặt hàng , thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời tiki tiếp theo hỗ trợ của bạn.
  • Thành phần: Nhựa đàn hồi chịu nhiệt tốt TPE và ABS cao cấp
  • Đặc điểm: Dính tường hướng dẫn , pin loa có thể kết nối jack âm thanh địa chỉ , đèn LED đổi màu vận chuyển , xoay rung đặt hàng mọi chế độ đều tự động nhập hàng , tỏa nhiệt đắt nhất , chống thấm nước đẹp , sử dụng pin sạc.
  • Cách dùng: Vệ sinh sạch đã qua sử dụng sẽ ăn trộm , sau đó sử dụng thêm gel bôi trơn mua sắm để tăng khoái cảm danh sách , dính lên tường thảo luận hoặc cầm tay tùy theo tư thế thủ dâm cửa hàng . Ấn giữ nút có biểu tượng âm nhạc tự động để khởi động voucher , nút này khi ấn nhanh Thái Lan sẽ tạo âm thanh rên rỉ kích thích thính giác cho người dùng Lazada . Nút trên cùng là chế độ rung mua sắm , giữ vận chuyển để kích hoạt và nhấn nhanh lấy hàng để thay cường độ xuất khẩu . Nút thứ 3 là chế độ bú liếm Hàn Quốc , tương tự nhấn giữ tiết kiệm để khởi động và nhấn nhanh mua sắm để chuyển chế độ sửa chữa , mức độ cao nhất là mút liên tục cực phê Thái Lan . Nút cuối cùng là hút chân không trung tâm , nhấn nó thanh lý để xả hết không khí bên trong thiết bị đắt nhất . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản.
  • Quy cách: Hộp gồm sản phẩm có nên mua , tai nghe nhập hàng , vòi làm sạch tư vấn , cáp sạc USB và sách hướng dẫn sử dụng.
  • Kích thước: 225mm x 58cm hàng giả , trọng lượng 740g
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Ailighter
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát hỗ trợ , không khuyến mãi để nước tiếp xúc cổng sạc
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về âm đạo giả Ailighter Airjet 

Sản phẩm âm đạo giả Ailighter Airjet tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến mua sắm những trải nghiệm siêu chân thực khách hàng . hỗ trợ Đặc biệt link web mọi chế độ như rung đánh giá , thụt vệ sinh , xoay đều hoàn toàn tự động nên anh em chỉ việc đứng yên khách hàng để tận hưởng Lazada những khoái cảm lạc dục nhất trần đời. 

 Thông tin Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá sỉ

Ưu điểm nổi trội online của âm đạo giả Ailighter Airjet 

Đồ chơi người lớn này hướng dẫn có thể tự gia nhiệt sau 3 phút to để mang lại cảm giác ấm nóng giống như động thiên thai xuất xứ của một cô nàng xinh tươi mơn mởn mini , tăng thêm cảm hứng hàng Hiệu rất nhiều cho địa chỉ các anh nội địa . hàng giả Hơn nữa Lazada , âm đạo giả tích hợp 7 chế độ rung theo chất lượng các mức cường độ khác nhau thế giới , mang lại xuất xứ những trải nghiệm phê pha như đang làm tình thật thụ. 

 Thông tin Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá sỉ

facebook Bên cạnh đó địa chỉ , âm đạo giả Ailighter Airjet còn đẹp được làm từ chất liệu cao cấp thống kê với vỏ nhựa đàn hồi chịu nhiệt tốt TPE hàng giả và ABS siêu thị , bên trong lõi silicon mềm mịn tạo cảm giác như thật đẹp và an toàn chiết khấu tuyệt đối cho người sử dụng giá sỉ , không gây kích ứng. 

 Thông tin Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá sỉ

Sextoy dành cho nam sở hữu 6 chế độ hút an toàn với tần suất 800 lần/phút nước ngoài , đảm bảo mang đến sự kích thích cùng cực miễn phí . hướng dẫn Nếu tập luyện sức chịu đựng link web với Ailighter Airjet thường xuyên ở đâu , chắc chắn khi “lâm trận” anh em Hàn Quốc sẽ có thời gian quan hệ lâu dài đáng kiêu ngạo sử dụng , lấy lại phong độ có nên mua và bản lĩnh phái mạnh vốn có. 

 Thông tin Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá sỉ

Ngoài ra mini , hàng giả với cơ chế hoàn toàn tự động nên bạn địa chỉ có thể điều chỉnh an toàn mọi thông số theo sở thích Đức của mình ở cài đặt theo yêu cầu . Điều này siêu thị sẽ mang đến trải nghiệm thân thiện lắp đặt và phù hợp hơn báo giá với từng đối tượng người dùng hàng nhái . 3 chức năng chính giảm giá như sau: 

  • #1 có sưởi không rung. 

  • #2 rung không sưởi. 

  • #3 tích hợp cả rung cảm ứng cao cấp và sưởi. 

Sản phẩm sử dụng pin sạc cổng kết nối USB nên dễ dàng sạc đầy khi dùng hết pin Mỹ . Thời lượng pin cao sử dụng liên tục 1.5 tiếng Đài Loan , đảm bảo có một cuộc mây mưa triền miên không bị gián đoạn giữa chừng thông minh . Lõi silicon chống thấm nước nên dễ dàng bảo hành rất nhiều trong việc sử dụng chính hãng và bảo quản. 

 Thông tin Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Ailighter Airjet 

  • Vệ sinh sạch vệ sinh sẽ giá bán , địa chỉ sau đó sử dụng thêm gel bôi trơn an toàn để tăng khoái cảm dễ dàng , dính lên tường qua app hoặc cầm tay tùy theo tư thế thủ dâm. 

  • Nút cuối cùng là hút chân không ở đâu uy tín , nhấn nó nơi nào để xả hết không khí bên trong thiết bị. 

  • Ấn giữ nút có biểu tượng âm nhạc nhập khẩu để khởi động giá rẻ , nút này khi ấn nhanh sản xuất sẽ tạo âm thanh rên rỉ kích thích thính giác nhận hàng được thu âm từ Úc những idol JAV nổi tiếng. 

  • Nút trên cùng là chế độ rung phản hồi , giữ tổng hợp để kích hoạt tiki và nhấn nhanh tư vấn để thay cường độ. 

  • Nút thứ 3 là chế độ bú liếm cao cấp , tương tự nhấn giữ đặt hàng để khởi động tiki và nhấn nhanh thanh toán để chuyển chế độ nổi tiếng , mức độ cao nhất là mút liên tục cực phê. 

  • Sử dụng xong tắt máy xách tay , vệ sinh lại nội địa và bảo quản. 

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả Ailighter Airjet 

  • Thời gian sạc 3 tiếng hướng dẫn , thời gian sử dụng liên tục 1.5 tiếng. 

  • Thả lỏng tay trong kho hàng quá trình sử dụng. 

  • Tránh bảo hành để nước lẫn vào cổng sạc USB. 

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả Ailighter Airjet 

  • Do sản phẩm sử dụng pin Lithium nên sạc đúng cách tận nơi để bảo quản dung lượng pin theo yêu cầu được bền nhất ở đâu có thể. 

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. 

Tại sao nên mua âm đạo giả Ailighter Airjet tại Chúng tôi? 

Âm đạo giả Ailighter Airjet là dòng sản phẩm cao cấp hiện đại nước ngoài , kết hợp nhiều tính năng mới qua app được ra mắt nhập khẩu . Do đó ở đâu uy tín , tại Việt Nam có tự động rất ít nơi cung cấp hàng chính hãng lấy hàng và Chúng tôi là một trong số đó. 

 Thông tin Âm đạo giả dính tường tự động rung đa chế độ sạc điện - Ailighter Airjet giá sỉ

lừa đảo Khi mua sản phẩm tại Chúng tôi link web , chúng tôi cam kết uy tín chiết khấu và giá cả cạnh tranh đại lý . showroom Đặc biệt đổi trả , bạn nhanh nhất sẽ kho hàng được hướng dẫn sử dụng tận tình khuyến mãi và tư vấn thêm nhiều “mánh” phản hồi để anh em facebook có thể đạt đặt hàng được đỉnh cao khoái cảm giá bán . Nhanh đến Chúng tôi sử dụng để sở hữu “em” siêu phẩm này ngay thôi nào! 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo