Âm đạo giả cao cấp - Leten Space Capsule Flip Cup

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2577

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.400.000₫ 1.609.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả Leten Space Capsule Flip Cup là một dòng âm đạo giả nổi tiếng đến từ Nhật Bản mang tới cho người dùng xưởng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nơi bán . Phần bên trong lỗ âm đạo thiết kế hỗ trợ với nhiều đường gân nổi như "cô bé" lại dạng 4D siêu độc đáo cửa hàng . amazon Khi sử dụng giúp các chàng trai cảm nhận như quan hệ chân thực khuyến mãi với cô nàng đỏng đảnh vừa mềm mại vừa trơn mượt nhập khẩu , lại có các dải ruy băng và bộ cọ chạm "cậu bé" kích thích tăng hưng phấn hỗ trợ , liên tiếp sung sướng và lên đỉnh.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp siêu thị , bên trong giống âm đạo thật đăng ký , chống thấm nước dễ dàng , lõi 4D xách tay , thiết kế 2 đầu khác nhau.
  • Cách dùng: Sau khi sản phẩm tại nhà , đưa dương vật đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ kho hàng . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản theo yêu cầu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tư vấn để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 75 x 183 mm
  • Quy cách: 1 cái
  • Thương hiệu: Leten
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

 Bán Âm đạo giả cao cấp - Leten Space Capsule Flip Cup giá sỉ

Âm đạo giả cao cấp - Leten Space Capsule Flip Cup có thiết kế dạng hộp tiện lợi cửa hàng , dễ dàng ngụy trang mà không sợ người khác chú ý khách hàng . Mở bên trong ra có ngay âm đạo giả 4D siêu độc đáo nhận hàng với thiết kế hiện đại cửa hàng , mô phỏng giống “cô bé” shop lên đến 90% giúp bạn quan hệ tăng xúc cảm như có người đẹp ướt át bên cạnh. 

 Bán Âm đạo giả cao cấp - Leten Space Capsule Flip Cup giá sỉ

Lõi âm đạo giả bên trong có nhập khẩu các dải ruy băng danh sách và bộ cọ tạo hiệu ứng liếm "cậu bé" đủ 360 độ nhập hàng với nhiều tư thế “yêu” khác nhau cho chàng sướng cung cấp không ngừng nhận hàng . voucher Chắc chắn link web sẽ mang lại trải nghiệm quan hệ cực kì thú vị có nên mua và sung sướng khác gì người tình thật shop . Khuyến khích người dùng nên sử dụng gel bôi trơn toàn bộ ruột silicon đắt nhất hoặc lên thân "cậu bé" đắt nhất để tăng khoái cảm dễ dàng và tạo độ trơn mượt.

 Bán Âm đạo giả cao cấp - Leten Space Capsule Flip Cup giá sỉ

Phía bên ngoài Leten là nhựa ABS cao cấp mua sắm , bên trong là chất liệu silicon vừa vặn ôm khít lấy "cậu bé" tạo sự ấm áp như đang xâm nhập bên trong "cô bé" lấy hàng . an toàn Đặc biệt Pháp , sản phẩm Leten Space Capsule Flip Cup có thiết kế 2 đầu tạo 2 cảm giác khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Công dụng cao cấp của sản phẩm âm đạo giả Leten Space Capsule Flip Cup 

  • Âm đạo giả Leten Space Capsule Flip Cup là dụng cụ cung cấp để thủ dâm giúp thỏa mãn sinh lý online có thể thay thế hoàn toàn báo giá các cô nàng xinh đẹp sẵn sàng đẹp phục vụ cho đặt hàng các đấng mày râu sung sướng vệ sinh mọi lúc phân phối , nhập khẩu mọi nơi. 

  • Là dụng cụ đắc lực cho giảm giá các anh em FA thỏa mãn nhu cầu.

  • Giúp chàng luyện tập bền được nhiều tư thế từ đó cải thiện kỹ năng “yêu” báo giá , tự tin khi làm tình hơn.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Leten Space Capsule Flip Cup 

  • Bạn nên kết hợp sử dụng thêm gel bôi trơn thanh toán hoặc bao cao su an toàn để tăng độ trơn khuyến mãi , giúp cho gần nhất quá trình thủ dâm chiết khấu được sung sướng hơn.

  • Đưa "cậu bé" chất lượng đã cương cứng tiến từ từ vào bên trong miệng cốc nhập khẩu và tiến hành thủ dâm cho tới khi đạt đỉnh.

  • Có thể xuất tinh trực tiếp vào sản phẩm.

  • Sau khi thủ dâm xong siêu thị , bạn rút toàn bộ lõi silicon ra vệ sinh sạch bằng dung dịch vệ sinh mới nhất hoặc xà phòng nổi tiếng , đánh giá sau đó nổi tiếng để khô ráo mua hàng và bỏ vào lại như cũ.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả Leten Space Capsule Flip Cup 

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo đẹp , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

  • Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

  • Không nên sử dụng sản phẩm chung tham khảo với người lạ tránh viêm nhiễm nổi tiếng và lây bệnh tình dục.

Tại sao nên mua âm đạo giả Leten Space Capsule Flip Cup tại Đây? 

Cuộc sống thay đổi nên nhu cầu chốn phòng the nơi bán của con người cũng thay đổi ở đâu uy tín . Bạn thích âm đạo giả Leten Space Capsule Flip Cup vận chuyển và muốn mua hàng chính hãng tới ngay Đây nhận hàng . Cửa hàng giảm giá đã nổi tiếng lâu năm phân phối và nhận Pháp được lòng tin nhận xét của khách hàng amazon với dòng sextoy. 

 Bán Âm đạo giả cao cấp - Leten Space Capsule Flip Cup giá sỉ

dịch vụ Khi mua hàng tại shop lắp đặt thì bạn an tâm Úc sẽ mua shopee được hàng chính hãng nhập khẩu ở đâu , đầy đủ giấy tờ đắt nhất chợ được hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7 đăng ký . Giá bán cực kỳ hợp lý ở đâu , thống kê nếu bạn nhập hàng sỉ số lượng lớn ở đâu thì shop bỏ sỉ sẽ báo giá báo giá ưu đãi lấy hàng . Mua hàng thanh toán dù ở địa điểm nào tốt nhất thì shop đặt hàng cũng vận chuyển tận nơi thống kê , đóng hàng cẩn thận ăn trộm , che tên nhạy cảm cửa hàng của sản phẩm đặt hàng . Có phản ánh bạn cứ liên hệ địa chỉ với shop Hàn Quốc để sửa đổi vận chuyển và đáp ứng quyền lợi cho bạn nội địa nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo