Âm đạo giả 2 đầu nhỏ gọn - Tenga Double Hole Cup

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2562

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

700.000₫ 805.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tinĐược biết đến là một sản phẩm có thiết kế bắt mắt miễn phí , giá thành phải chăng và hàng Hiệu đặc biệt an toàn cho người sử dụng; âm đạo giả HongKong Tenga là sự lựa chọn thanh lý của chợ rất nhiều quý ông thanh lý hiện nay.Nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm âm đạo giả trên thị trường hàng Hiệu hiện nay là tận nơi rất cao ở đâu . Chúng giúp cho các quý ông có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý của mình một cách nhanh chóng Đức , tiện lợi đảm bảo sự lành mạnh bảo hành . Sản phẩm âm đạo giả HongKong Tenga lắp đặt được đánh giá dịch vụ rất cao về chất lượng có nên mua cũng như giá thành sản phẩm.
  • Thành phần: Silicon cao cấp không độc hại hỗ trợ , kháng khuẩn
  • Đặc điểm: Thiết kế sản phẩm mô tả giống như âm đạo to của chị em phụ nữ dịch vụ , miệng hồng hào đã qua sử dụng , nhỏ gọn 
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm trước khi sử dụng bằng cồn y tế theo yêu cầu hoặc nước ấm vệ sinh , dung dịch triệt khuẩn mà bạn có trong tay vệ sinh , sau đó chiết khấu để khô nội địa . Mở nắp cốc xuất khẩu , sau khi cậu bé đủ cương cho vào phần miệng tiki của âm vật giả thanh toán , và cuối cùng hãy tốt nhất để bản năng đàn ông to của bạn làm nốt phần còn lại.Trong quá trình sử dụng bạn có thể sử dụng có thể dùng thêm bao cao su và gel bôi trơn giúp cho cuộc "yêu" thêm mạnh mẽ shopee , thoải mái khách hàng hơn nữa.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm âm đạo giả và sách hướng dẫn
  • Kích thước: 15 x 6 cm
  • Thương hiệu: Tenga
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả Hồng Kông Tenga 

Tình dục luôn là một loại khoái cảm tại nhà Đức bất cứ quý ông nào nội địa cũng hàng nhái mong muốn Trung Quốc được trải qua nơi bán và thăng hoa lắp đặt . Quan hệ tình dục giúp bạn đã qua sử dụng có thể giảm stress tư vấn , tinh thần tươi vui cửa hàng , thoải mái siêu thị cũng như kiểm soát nguy cơ mắc nhiều bệnh lý. 

 Bán Âm đạo giả 2 đầu nhỏ gọn - Tenga Double Hole Cup cao cấp

Sự ra đời link web của thế giới các sản phẩm hỗ trợ tình dục như âm đạo giả Hồng Kông Tenga là một món quà tuyệt vời dành cho giá rẻ các quý ông cung cấp . Sẽ chẳng còn giảm giá những âu lo có nên chọn nếu không có đối tác lấy hàng , danh sách lắp đặt nếu đơn thuần bạn cần rèn luyện kĩ năng làm tình kho hàng của mình quà tặng thì đây ở đâu tốt cũng là một sự lựa chọn hợp lý. 

Ưu điểm nổi trội giá bán của sản phẩm âm đạo giả Hồng Kông Tenga 

Âm đạo giả Hồng Kông Tenga là dòng đồ chơi tình dục dành cho thế giới các quý ông tiki . Thiết kế nhỏ gọn vừa tay xách tay . bền Bên ngoài online được ngụy trang giống như một cái cốc bằng màu sắc bắt mắt tư vấn , bên trong danh sách được làm từ chất liệu cao cấp báo giá , êm mịn mang tới cảm giác chân thật nhất.

- Thiết kế ôm khít đại lý và khả năng co giãn cực lớn giúp cho dương vật ở đâu được ôm một cách trọn vẹn tại nhà . Dù cậu nhỏ tiki của bạn có kích thước khiêm  tốn hay cực khủng mini thì hoàn toàn bình luận có thể phù hợp khách hàng . Nó quà tặng cũng mang tới sửa chữa những xúc cảm chân thật nhất giống như bạn đang làm tình Đài Loan với một cô người yêu bé nhỏ vậy.

 Bán Âm đạo giả 2 đầu nhỏ gọn - Tenga Double Hole Cup cao cấp

- Kích thước cốc thủ dâm nhỏ gọn link web và vừa tay nên bạn bỏ sỉ có thể mang theo lừa đảo bất cứ nơi đâu trong đánh giá các hành trình chất lượng của mình.

 Bán Âm đạo giả 2 đầu nhỏ gọn - Tenga Double Hole Cup cao cấp

- Phía bên ngoài  siêu thị được ngụy trang giống một cái cốc khuyến mãi , không ai đã qua sử dụng có thể nhìn thoáng qua đẹp mà biết bạn đang có sản phẩm gì.

- Một ưu điểm không thể không nhắc tới gần nhất của sản phẩm âm đạo giả Hồng Kông Tenga đó chính là giá cả vô cùng phải chăng. Giá đẹp của sản phẩm này Nhật Bản được đánh giá là vô cùng hợp túi tiền giá sỉ của gần nhất các quý ông.

-Vệ sinh đơn giản nổi tiếng , sử dụng dễ dàng chất lượng . Giúp lắp đặt các quý ông xuất khẩu có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý đã qua sử dụng ở đâu có thể đảm bảo ở đâu tốt được sự an toàn cho sức khỏe,  gìn giữ hạnh phúc gia đình bạn.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn miễn phí được yêu thích nhất tại Đây

 Bán Âm đạo giả 2 đầu nhỏ gọn - Tenga Double Hole Cup cao cấp

- Giúp tự động các quý ông đang facebook vẫn còn FA xưởng có thể rèn luyện mua sắm được đánh giá các kĩ năng làm tình trở nên chuyên nghiệp hơn.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả Hồng Kông Tenga

So xưởng với hàng giả những sản phẩm khác trên thị trường hàng giả thì sử dụng Hồng Kông Tenga cao cấp cũng không có nhiều khác biệt hướng dẫn . Bạn cần thực hiện một số bước cơ bản sau:

- Tiến hành vệ  sinh âm đạo giả bằng sản xuất các dung dịch sát khuẩn: nước muối bền , xà bông online , dung dịch vệ sinh phụ nữ.

- Bôi gel bôi trơn lên miệng âm đạo giả giúp giảm ma sát đã qua sử dụng , tránh đau thanh toán , cuộc yêu vì thế trơn tru hơn.

- Để đảm bảo vệ  sinh bạn thanh lý có thể sử dụng thêm bao cao su đắt nhất hoặc tư vấn có thể chơi trần.

- Sử dụng xong giá bán thì tiến hành vệ sinh lại sạch phân phối sẽ dễ dàng , lau khô dễ dàng nhập khẩu để nơi thoáng mát.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả Hồng Kông Tenga

Nên cất sản phẩm ở nơi thoáng mát khách hàng , sạch cao cấp sẽ Đài Loan , tránh ánh nắng trực tiếp nổi tiếng của mặt trời.

Tại sao nên mua âm đạo giả Hồng Kông Tenga  tại Đây?

giá bán lẻ Hiện tại ở đâu uy tín , Đây đang là  chuỗi phân phối sản xuất các sản phẩm hỗ trợ tình dục an  toàn Thái Lan và lành mạnh giá rẻ . Bạn hoàn toàn có  thể yên tâm mua sản phẩm âm đạo giả Hồng Kông Tenga tại đây.

 Bán Âm đạo giả 2 đầu nhỏ gọn - Tenga Double Hole Cup cao cấp

Đây cam kết mang tới cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng trung tâm , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ; giá cả phải chăng qua app và giao hàng nhanh chóng Nhật Bản . Chỉ cần bạn có nhu cầu thanh toán , đội ngũ nhân viên danh sách sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình voucher và chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
Mua Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo